เนื่องจากได้รองอ่าน รองดูแนวทางการโมรอมมาบ้าง จากหนังสือบ้าง และได้ความรู้จากเพื่อนๆพี่ๆในคลับมาบ้าง
เท่าที่ได้ดูได้ฟังมา เห็นทางญี่ปุ่นนิยมโมรอมใช้งานกันไม่น้อยกว่าใส่กล่องแต่งเพิ่มสมรรถนะเลยอะคับ
แต่อยากเจาะ RB25DET ทั้ง Air Fiow เขียว และชมพู่
อยากเจาะแบบละเอียดๆ หน่อยอะคับ เพื่อเป็นแนวทาง และความรู้เพื่อนำไปใช้งานได้ถูกต้องอะคับ
เครื่อง RB25 มักจะเอากล่อง ECU 20 มาทำรอมใส่กันเพราะอะไรคับ
แล้วโมกล่อง 25 ใช้กับตัว 25 เองไม่ได้หรือคับ และใช้กล่องตัวไหนดีกับการทำโมรอม RB20 หรือ RB25 คับ
แล้วกล่อง 20 ที่ทำรอมมาใส่กับ 25 แล้วตัวเครื่อง 25 ต้องเพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานของกล่องอย่างไรบ้าง และอะไรบ้างคับ
ถ้า 25 bo เดิมๆใช้งานทุกวัน พร้อมติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีดมา ถ้าเอากล่องที่โมรอมมาใส่จะสามารถใส่ใงานได้เลยรึป่าว
แล้วจะเต็มสมรรถนะทั้ง 2 ระบบ หรือไม่อย่างไรคับ (รึต้องแยกการจูนระหว่างน้ำมันกับแก๊สคับ)
แล้วจะทำออกมาให้เหมาะสมกันทั้งระบบน้ำมันกับแก๊สให้ใกล้เคียงกันอย่างไรคับ
ประมาณค่าใช้จ่ายเท่าไรคับ ในการทำกล่องโมรอม กับจูนระบบแก๊สให้เหมาะสมกับใช้กล่องโมรอมนั้นๆคับ
ปล.สอบถามเยอะไปขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยคับ ไงรบกวนช่วยแนะนำให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องด้วยคับ
เผื่อเป็นทางเรื่องต่อไปด้วยคับ ขอขอบคุณผู้แนะนำทุกๆท่านไว้นะที่นี้ด้วยคับ