โดยปรกติแล้ว ในรถแต่ละคันจะมีตัวลูกเบี้ยวอยุ่คับ ซึ่งทำให้สามารถขันปรับตั้งมุมล้อได้ แต่ได้เพียงนิดหน่อยไม่เยอะมากคับ เมื่อกาลเวลาผ่านไป บูทยางตามแพท้าย คอม้า ก็เริ่มเสื่อมสภาพ ทรุดลง ทำให้ตัวมุมแคมเบอร์หรือ มุมโท เริ่มเพี้ยนไปคับ ทีนี้ตัวลูกเบี้ยว ที่ติดมากับรถก็จะไม่สามารถปรับมุมล้อได้เท่ากับที่เราต้องการ จึงต้องใช้ ห่วง กับ ตัวยาว และ ตัวสั้นแบบปรับได้ เข้ามาช่วยในการตั้งศูนย์ ให้สามารถตั้งศูนยให้ได้ค่าปรกติเท่าของเดิมคับ แต่ทีนี้ ถามว่าจะใส่ห่วงอย่างเดียวได้ไหม จะอธิบายคร่าวๆๆว่า โดยปรกติ ค่ามุมแคมเบอร โท แคสเตอร จะแปรผลตามกันคับ คือ เมื่อคุณตั้งมุมแคมเบอร มุมค่าโทก็ขยับตาม ทีนี้มาถึงคำถาม ใส่ห่วงอย่างเดียวได้ไหม ถ้าคุณใส่ห่วงแล้วปรับมุมแคมเบอรให้ได้ตรงกับค่ามาตรฐาน แล้วมุมโทเพี้ยน ก้ต้องปรับมุมโทด้วย ถ้าตัวลูกเบี้ยวของคุณสามารถปรับค่ามุมโทให้ได้เท่ากับค่ามาตรฐาน คุณก็ไม่จำเป้นต้องใช้ มุมโทแบบปรับได้มาช่วยในการตั้งศูนย์ แต่ถ้าลูกเบี้ยวไม่สามารถปรับค่าได้ตามที่เราต้องการ ตัวโทแบบปรับได้ก็จะเข้ามาเป้นพระเอกของงานนี้ครับ โดยส่วนมาก มักจะใช้ทั้ง 2 อย่างคับ เพราะลูกเบี้ยวของเดิมมักจะปรับได้ไม่พอกับที่ต้องการคับ