A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ใคร อยากแปลงเกียร์ธรรมดาใส่ JZ-GTE เกียร์ตรงรุ่น/เกียร์ไม่ตรงรุ่น

prompong99 · 2939

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ prompong99

  • @..น้องป้านคุง..@
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.717
    • แรงม้า +104/-1
  • Cefiro A31 1JZ-GTE
    • http://www.facebook.com/PP.prompong

ใคร อยากแปลงเกียร์ธรรมดาใส่ JZ-GTE เกียร์ตรงรุ่น/เกียร์ไม่ตรงรุ่น

(ออกตัวก่อนนะครับว่าไม่ใส่เซียนตอบเท่าที่รู้ ถ้าอันไหนผิด แย้งได้อะครับ  :)  

เพราะที่รู้มาก็ไม่รู้ จะรู้ถูกมาหรือเปล่า  ???


เกียร์ J โยงตรงรุ่น JZ ต้องมีแน่ๆ ละ 30000
ถ้าเกียร์ 2J 6สปีด ขอไม่พูดถึงแพงมาก
ถ้าโชคไม่ดีก็ครัชอีก 4000 - 5000
เบ็ดเสร็จยกใส่ รวมตัดต่อเพลา+แรง+น้ำมันเกียร์ ประมาณ 2000 - 3000 +/-
รวมก็ต้องกำไว้ 40000 ได้ ( ราคานี้ไม่รวมของพวก ปั๊มครัช ขาครัช ขาเบรค )



เกียร์ RB25 ตอนนี้ราคามีแน่ๆ เลยก็ 25000
ค่าหัวหมู แปลงหัวหมูใส่ 7000 - ได่มั้ง( มั้งนะ )
ตัดต่อเพลา+แรง+น้ำมันเกียร์ 2000 - 3000
สิ่งที่ต้องหาเพิ่มอีกคือไฟวิล ของ JZ เผื่อจะเอามาใส่กับครัช RB25 ราคาไม่ชัวแต่หลักพันแหละ
ถ้าซื้อเกียร์ไม่ติดครัชมา ก็ต้องหาซื้อ ครัชเดิมเริ่มเลย 2000 + / -

รวมแล้วน่าจะประมาณ  40000 กว่าๆ น่าจะได้ ( ราคานี้ไม่รวมของพวก ปั๊มครัช ขาครัช ขาเบรค  )




ทั้งหมดนี่แน่ๆ แหละ ต้องมี 40000 ชัวๆ

ตอนแรกผมก็จะยก MT ใส่ J เหมือนกันคิดไปคิดมาแล้ว 40000 ผมเพิ่มตังอีก 5000 ผมได้ RB25 ยกเครื่อง+เกียร์ใหญ่ละ

+ ค่าวางวาย น่าจะประมาณ 15000 ( เพราะท่ออินเตอร์ ท่อไอเสียมีละ สั้นก็ต่อ ยาวก็ตัด นิดหน่อยไปตรงรุ่นดีก่า ครัชซิ่งของแต่ง RB ถูกกว่าเยอะ  ;)

อันนี้ความคิดผมนะ เพราะใจไป RB  ก็เลยใส่ AT ใน J ไปซะเลย :P



ปล. เสริมอีกนิด ยาวไปหน่อย

ของซิ่งเกียร์ RB ถูกกว่า ครัชถูกกว่าแทบครึ่งๆ เลย เกียร์ RB เข้าง่ายชิดกว่า แต่ถ้าแปลงมาไม่ดีจบ เสียตังฟรี

เกียร์ J โยง เป็นโยงขึ้นตรงเบ้าA31 อันนี้ก็ไม่ได้เข้ายากอะไรเลยจากที่เคยสัมผัสมา แต่เพียงแค่ RB มันเข้านิ่มมือกว่าเท่านั้นเอง ของซิ่งก็แพงกว่า RB เท่าหนึ่ง


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2012, 01:58:30 PM โดย セフィーロ FujinBlue »


ฝาก cefiro เดิมๆไว้คันด้วยครับ ^__^
http://www.a31club.com/webboard/index.php?topic=38247.0

สินค้าอะไหล่+ของจุกจิกต่างๆ A31
https://www.facebook.com/PaanAutoPart

:: ติดต่อ :: 087-0994642  12call / 086-5595996 True = ป้าน ::






ootaooo

  • บุคคลทั่วไป
สุดยอดคับ   เครื่อง J  ใช้เกียร์ ไมตี้ หรือ เกียร์ อื่นๆ ได้อีกไหม  แล้วราคาหละเท่าไรคับ



ออฟไลน์ prompong99

  • @..น้องป้านคุง..@
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.717
    • แรงม้า +104/-1
  • Cefiro A31 1JZ-GTE
    • http://www.facebook.com/PP.prompong
สุดยอดคับ   เครื่อง J  ใช้เกียร์ ไมตี้ หรือ เกียร์ อื่นๆ ได้อีกไหม  แล้วราคาหละเท่าไรคับ

ได้ครับ แต่ทนไม่ทนนี่อีกเรื่องหนึ่ง

ราคาเท่าไหร่ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันเพราะมันมีค่าแปลงหัวหมู ค่าของต่างๆตามมา


ฝาก cefiro เดิมๆไว้คันด้วยครับ ^__^
http://www.a31club.com/webboard/index.php?topic=38247.0

สินค้าอะไหล่+ของจุกจิกต่างๆ A31
https://www.facebook.com/PaanAutoPart

:: ติดต่อ :: 087-0994642  12call / 086-5595996 True = ป้าน ::






Pitackpong

  • บุคคลทั่วไป
ชัดเจนครับ...



bank_rcc

  • บุคคลทั่วไป
ขอมาแล้วได้อะไรดีๆเยอะแยะเลย ขอคุณคับ like



PRADONDACH

  • บุคคลทั่วไป
ผม1j bo ครัชทองแดงหวีกด 2 ชั้นฟลายวิลTRD รวมๆ 45,000 +      -_-"


แพงหน่อยแต่ขับแล้วรู้สึกคุ้มมั่กๆ ครับ     >:(



ออฟไลน์ Cef@Bangsean

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 906
    • แรงม้า +3/-0
  • ''เครื่องไม่แรง แต่แซงกระจาย''
วาง RB25 DET M/T คุ้มกว่าใช่มั้ยครับ

เพราะเราคือ ''A31 CLUB''



PRADONDACH

  • บุคคลทั่วไป
วาง RB25 DET M/T คุ้มกว่าใช่มั้ยครับ



จัดเลยป่ะหล่ะ....    :tongue:



pong52

  • บุคคลทั่วไป
ใคร อยากแปลงเกียร์ธรรมดาใส่ JZ-GTE เกียร์ตรงรุ่น/เกียร์ไม่ตรงรุ่น

(ออกตัวก่อนนะครับว่าไม่ใส่เซียนตอบเท่าที่รู้ ถ้าอันไหนผิด แย้งได้อะครับ  :)  

เพราะที่รู้มาก็ไม่รู้ จะรู้ถูกมาหรือเปล่า  ???


เกียร์ J โยงตรงรุ่น JZ ต้องมีแน่ๆ ละ 30000
ถ้าเกียร์ 2J 6สปีด ขอไม่พูดถึงแพงมาก
ถ้าโชคไม่ดีก็ครัชอีก 4000 - 5000
เบ็ดเสร็จยกใส่ รวมตัดต่อเพลา+แรง+น้ำมันเกียร์ ประมาณ 2000 - 3000 +/-
รวมก็ต้องกำไว้ 40000 ได้ ( ราคานี้ไม่รวมของพวก ปั๊มครัช ขาครัช ขาเบรค )



เกียร์ RB25 ตอนนี้ราคามีแน่ๆ เลยก็ 25000
ค่าหัวหมู แปลงหัวหมูใส่ 7000 - ได่มั้ง( มั้งนะ )
ตัดต่อเพลา+แรง+น้ำมันเกียร์ 2000 - 3000
สิ่งที่ต้องหาเพิ่มอีกคือไฟวิล ของ JZ เผื่อจะเอามาใส่กับครัช RB25 ราคาไม่ชัวแต่หลักพันแหละ
ถ้าซื้อเกียร์ไม่ติดครัชมา ก็ต้องหาซื้อ ครัชเดิมเริ่มเลย 2000 + / -

รวมแล้วน่าจะประมาณ  40000 กว่าๆ น่าจะได้ ( ราคานี้ไม่รวมของพวก ปั๊มครัช ขาครัช ขาเบรค  )




ทั้งหมดนี่แน่ๆ แหละ ต้องมี 40000 ชัวๆ

ตอนแรกผมก็จะยก MT ใส่ J เหมือนกันคิดไปคิดมาแล้ว 40000 ผมเพิ่มตังอีก 5000 ผมได้ RB25 ยกเครื่อง+เกียร์ใหญ่ละ

+ ค่าวางวาย น่าจะประมาณ 15000 ( เพราะท่ออินเตอร์ ท่อไอเสียมีละ สั้นก็ต่อ ยาวก็ตัด นิดหน่อยไปตรงรุ่นดีก่า ครัชซิ่งของแต่ง RB ถูกกว่าเยอะ  ;)

อันนี้ความคิดผมนะ เพราะใจไป RB  ก็เลยใส่ AT ใน J ไปซะเลย :P



ปล. เสริมอีกนิด ยาวไปหน่อย

ของซิ่งเกียร์ RB ถูกกว่า ครัชถูกกว่าแทบครึ่งๆ เลย เกียร์ RB เข้าง่ายชิดกว่า แต่ถ้าแปลงมาไม่ดีจบ เสียตังฟรี

เกียร์ J โยง เป็นโยงขึ้นตรงเบ้าA31 อันนี้ก็ไม่ได้เข้ายากอะไรเลยจากที่เคยสัมผัสมา แต่เพียงแค่ RB มันเข้านิ่มมือกว่าเท่านั้นเอง ของซิ่งก็แพงกว่า RB เท่าหนึ่ง


แล้วเกียร์จีโยงหละครับพี่เป็นไงบ้างครับ



ออฟไลน์ IttIBomB

  • RB20 DE
    • กระทู้: 7
    • แรงม้า +1/-0
  • BomB ท่าพระ
ความรู้ดีๆเลยนะครับเนี่ย

ทหารอากาศไทย ปกป้องน่านฟ้าเหนือปฐพี