ขอรายงานข่าว มิกกิ ใช้เวลาในการจูน ถึง 3 วันครับ ถึงจะจบ
ก่อนอื่นขอบอกรายละเอียดว่ามีของแต่งอะไรบ้าง สำหรับตัวเครื่องนะครับ
เครื่องยนต์ 2JZ GTE
โบ Garrett T51S
แคม HKS 272
เวสเกตุ PRC 1.2 bar
ครัทซ์ OS 2 แผ่น
เกียร์ RB25 ลูกใหญ่
โบออฟ Greddy RS
หัวฉีด Denso 690 cc
เร็กกูเรต Sard
ปั๊มติก ในถัง B70
ปั๊มติก นอกถัง Bosch 215 2 ตัว
เชื้อเพลิง E85
ประมาณนี้ครับส่วนที่เหลือก็ทั่วๆไป ไม่มีอะไรพิเศษ
จูนวันแรก เดิมใช้ ปั๊มติกนอกถัง bosch 910 สองตัว พังไปตัวนึงคับ คงพังมานานแล้วแต่ไม่รู้
ทำให้ oil press ถอย ปิดบุสวิ่ง วัดม้าได้ 520 Hp ทอร์ค จำไม่ได้ (ประมาณนี้ครับ) เทสม้าที่สไตรเดอร์
จูนวันที่สอง เปลี่ยนปั๊มติกเป็น Bosch 125 ใหม่ทั้งคู่ จูนไม่จบอีกเช่นกัน เนื่องจากพอเปิดบูสแล้ว เครื่องสะดุด
จูนวันที่สาม หลังจากกลับไปเช็ค หลายๆส่วนเช่น สายไฟ เซนเซอร์ แล้วก็ไปวัดม้าที่ ไดโนคิง
สรุปว่าอาการที่เคยเป็นหายครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ ปิดบุสวิ่ง (1.4บาร์) ได้ดังภาพต่อไปนี้
สุดท้ายนี้ ผมคิดว่าข้อมูลที่นำเสนอ คงเป็นประโยชน์หรือเป็นแนวทาง กับเพื่อนๆ ในการอัพสเตป ต่อไป..
ขอบคุณครับที่ติดตามชม มาอย่างยาวนานนนน