ฝากติชมกันนะครับ รถใช้งานทุกวัน แข่งเรื่อยๆถ้ามีรายการแข่ง
คอนเซ็ปคันนี้ ประหยัด คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปครับ เพราะผมไม่ค่อยจะมีเงินเท่าไหร่
เริ่มที่ตัวรถเลย เป็นบอดี้ 12 วาล์วเนี่ยแหละ เรียบๆ ง่ายๆ แค่กันชนหน้า TBO2 กับ ล้อ Enkai Racing S 17x8 + 17x9
เครื่องยนต์
RB20DET
ส่งกำลังด้วยคลัชไทย เนี่ยแหละครับ
เทอร์โบ RB25 คุมบูสด้วย Profec B
ปั๊มติ๊ก RB26
อินเตอร์คูลเลอร์ ทรง26 ไทย
หม้อน้ำ R32 เดิม [ทำฝาใหม่ เพราะมันแตก]
ECU Real Time Tunning
ที่สำคัญ ติดแก๊ส LPG ด้วยครับ ใช้งานเยอะ
มาดูช่วงล่างกัน
ด้านหน้า
Shock up NISMO รุ่นโบราณละ ปรับเกลียว ได้ ปรับความสูงที่บอลจ๊อยได้
หนวดกุ้งปรับได้ ไม่ทราบสำนักเหมือนกัน
บูชกันโคลง ยูรีเทน
ด้าหลัง
Shock up TEIN HA
Adjustable Camber Kit
Adjustable Toe kit
ประกับแพท้าย อะลูมิเนียม
บูชยางใหม่ทั้งแพ
บูชกันโคลงเป็นยูรีเทน
LSD 2way อัตราทด 4.3:1
ระบบเบรค
R32GTS กับผ้าเบรค N-AP
หม้อลมเบรค เดิม
ภายใน เรียบๆง่ายๆ ไม่มีอะไรเลย รื้อเกลี้ยง เหลือวิทยุกับแอร์ไว้ให้ใช้งาน
มีแค่เบาะ SPG งานสามมงกุฏ กับเข็มขัด 4 จุด Takata ก๊อบ
นึกรายละเอียดไม่ออกแล่วครับ ยังไงฝากเชียรน้องฟ้าด้วยนะครับ
www.Kunksy.multiply.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 20, 2011, 10:54:06 PM โดย セフィームFujinBlue »
TMF engine shop
ECU Re-flash สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone ยี่ห้อ Link Engine management
งานซ่อมเครื่องยนต์ ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ
จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น ปลั๊กคอยจุดระเบิด ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com