A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

Thep Modify (รามอินทรา 65)

セフィーロ FujinBlue · 51446

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ chaleamkiat

  • RB25 DE
    • กระทู้: 140
    • แรงม้า +0/-0
  • ก้อแค่ RB25
ตอบกลับ #60 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 09:22:55 PM
[รบกวนสอบถามนิดนึงครับ

คือตอนนี้เครื่องผม มานเปนเครื่อง RB25DE เกียร์M/T แต่ไม่รู้ของอาราย

คือว่าอยากจาวางเทอร์โบอ่ะครับไม่แน่ใจว่ามันต้องเปลี่ยนอะไรมั้งอ่ะ

หรือว่าแนะนำซื้อRB25DETเลย อันไหนดีกว่ากัน

คือผมคิดว่าถ้าหาซื้อเซ็ตเทอร์โบSTDมาไส่น่าจะถูกตังกว่าซื้อยกเครื่องน่ะครับ

ไม่รู้ว่าผมคิดถูกหรือคิดผิด ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุนครับ

 :police: :police: :police: :police: :police:

คนอื่นผมไม่รู้....แต่ตัวผม__ชอบ!!

ของแบบนี้....มันอยู่ที่ใจล้วนๆ♡♡!!


ออฟไลน์ Kong

  • RB25 DE
    • กระทู้: 250
    • แรงม้า +4/-0
  • 1J-GT
ตอบกลับ #61 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 01:15:11 AM
กด  like like like

NEW PROJECT


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #62 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 12:12:54 PM
[รบกวนสอบถามนิดนึงครับ

คือตอนนี้เครื่องผม มานเปนเครื่อง RB25DE เกียร์M/T แต่ไม่รู้ของอาราย

คือว่าอยากจาวางเทอร์โบอ่ะครับไม่แน่ใจว่ามันต้องเปลี่ยนอะไรมั้งอ่ะ

หรือว่าแนะนำซื้อRB25DETเลย อันไหนดีกว่ากัน

คือผมคิดว่าถ้าหาซื้อเซ็ตเทอร์โบSTDมาไส่น่าจะถูกตังกว่าซื้อยกเครื่องน่ะครับ

ไม่รู้ว่าผมคิดถูกหรือคิดผิด ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอบคุนครับ

 :police: :police: :police: :police: :police:

ถุกน่ะถูกกว่าแน่ๆอยุ่แล้ว

แต่เรื่องอายุการใช้งานจะสั้นลง

คือมันแรงขึ้นได้ด้วยเทอร์โบ แต่จะแรงแบบไม่สบายใจ

เพราะมันอาจจะไม่สามารถทนแรงอัดได้แล้วก็พัง วางเครื่องใหม่

ถ้าอยากแรงแบบ NA ก็เว็คความสบูรณ์ ไล่ท่อ เปลี่ยนเฟืองท้าย

ก็เอาพอหนุกๆ แต่ถึงจะไม่แรงมากแบบเทอร์โบ แต่มันกดแช่ยาวๆได้มันส์กว่าเทอร์โบ แน่นอน คอนเฟิร์ม


แต่ถ้าใจรักจะทำจริงๆ ให้ทน ... ค่าทำให่อึดใย 25DE ก็คงต้องมีงบ และงบนั้นมากกว่าราคาเครื่อง25DET แน่ๆ555


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ yoshia31

  • ヨッシーA31クラブ。
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 229
    • แรงม้า +17/-0
  • ヨッシーA31クラブ。
ตอบกลับ #63 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:30:25 PM
รับทำโช๊คแก็ชหรือเปล่า..มีร้านแนะนำไมครับ....จุกปรับแก็ช หัก.. (T_T) (T_T)



ออฟไลน์ IIsJz

  • RB20 DE
    • กระทู้: 19
    • แรงม้า +0/-0
  • ผมรักเมืองไทย
ตอบกลับ #64 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 10:47:33 PM
RB25DET โบ kkk k27 ป้ายฟ้า อินเตอหลอดเหลี่ยม กล่องเดิม บูสได้สูงสุดเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนกล่องใช้อะไรดีครับ เน้นสนุกๆ ทนๆ ใช้ชีวิตประจำวัน แล้ว กัดกับ เจบ้างโดยไม่อาย



ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #65 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 09:35:36 AM
RB25DET โบ kkk k27 ป้ายฟ้า อินเตอหลอดเหลี่ยม กล่องเดิม บูสได้สูงสุดเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนกล่องใช้อะไรดีครับ เน้นสนุกๆ ทนๆ ใช้ชีวิตประจำวัน แล้ว กัดกับ เจบ้างโดยไม่อาย
เครื่อง25 ปัญหาอยู่ที่หัวฉีดคับ  ทำให้บูสได้ไม่เยอะ ผมว่าอย่างเก่งคงไม่เกิน0.9 หรือ 1 บาร์ เพราะหัวฉีดหมดซะก่อน

ส่วนกล่องเดิม ทำยังไงก็ไม่วิ่งครับ ยิ่งบูสเยอะยิ่งเ(ll)่ยว   ทางเลือกที่ประหยัดสุดคือเอากล่อง RB20 มาใช้

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


ออฟไลน์ IIsJz

  • RB20 DE
    • กระทู้: 19
    • แรงม้า +0/-0
  • ผมรักเมืองไทย
ตอบกลับ #66 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 08:07:15 PM
เครื่อง25 ปัญหาอยู่ที่หัวฉีดคับ  ทำให้บูสได้ไม่เยอะ ผมว่าอย่างเก่งคงไม่เกิน0.9 หรือ 1 บาร์ เพราะหัวฉีดหมดซะก่อน

ส่วนกล่องเดิม ทำยังไงก็ไม่วิ่งครับ ยิ่งบูสเยอะยิ่งเ(ll)่ยว   ทางเลือกที่ประหยัดสุดคือเอากล่อง RB20 มาใช้
แล้วถ้ากล่อง25โม กับ กล่อง20โม อันไหนจะเวริคกว่าอะครับ



ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #67 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 07:24:06 AM
กล่อง20ครับ เพราะมันจูนได้ แล้วมันก็มีศักยภาพเพียงพอจะทำให้มันแรงได้

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #68 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 09:27:26 PM
เนื่องจากมีอาการ ไอกระด๊อกกระแด๊ก

เบาๆ เหมือนมีอะไรขัดคอ

พอให้รู้สึกว่าเสียงไม่โล่งเหมือนเคยๆ

ก็เลยโทรนัดหมด เพื่อวินิจฉัยอาการไอกระด๊อกกระแด๊ก

สุดท้ายหาสาเหตุของอาการ ไอกระด๊อกกระแด๊ก

มันคือตัวการนี้นี่เอง 6 ลูกเล็กๆเบอร์ 5 จากยุ่น

คงหมดบุญหมดวาสนา ที่จะได้ครองคู่กับ 25 โบ



เมื่อสมัยนิยมเปลี่ยนไป 25 โบจึงมีสิทธิเลือกมากขึ้น

จึงหาคุ่ครอง ใหม่ เป็น NGK เบอร์ 8




คงคบหาดูใจกันพักใหญ่ ถ้าไม่ดีคง หาใหม่ อาจจะเป็น GRDDY ตัวละ 1600 (เง้อ!!)



คุณหมอเทพโมดิฟาย ทำการโป๊ะยา และก็ยัดของใหม่ใส่ลงไป

อย่างตั้งใจ และแน่นิ่ง



พร้อมด้วยทีม ช่างผู้ชำนาญการยิ่ง

และยังมีการต่อ คอนเซ้าท์ เพื่อให้สามารถตรวจสอบวัดจังหวะการเต้น

ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้



ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน เอาอกเอาใจอย่างดี



แม้จะเป็น Shop เล็กๆ แต่ก้มีเครื่องไม้เครื่องมือ ที่ทันสมัยไม่แพ้ช่างใหญ่ๆ



ความแม่นยำไม่ต้องพูดถึง เพราะทุกอย่าง บอกมาเป็นค่าตัวเลข ไม่ใช่ใช้ความรู้สึกตรวจวัดแต่อย่างไร
 


จึงมั่นใจได้ว่า ทุกอาการสามารถแจ้งได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน

ตามความเป็นจริง

เราจึงนำมาบอกกล่าวให้พี่น้อง A31 Club (เครื่อง RB) รู้ว่า

เทพ โมดิฟาย คือผู้ชำนาญการ เรื่องเครื่องยนต์ อย่างแท้จริง

 

และแล้วอาการ  ไอกระด๊อกกระแด๊กของ ฟูจินก็หายไป

แถมได้มาด้วยค่าจังหว่ะการเต้นต่างๆ อย่างที่มันควรจะเป็น
 

สนใจโทรสอบถามและ เข้ารับการรักษา ฟื้นฟูได้ครับ

TMF = Thep Mofify Ramintra 65 Tel : 083-495-0536


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





sonicsathis

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #69 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 08:59:05 AM
ขอแผนที่ รายแทงการเดินทางไปหน่อยครับ
ผมกลัวหลงครับ :) :)