ราคากลางๆ อาจจะมีขึ้นมีลง สำหรับสมาชิกที่ต้องการหาCefiro A31
มาไว้ในครอบครอง ราคาอาจจะเพิ่มเติมหรือลดลง แล้วแต่สภาพ ปี ของแต่ง
และปัจจัยการตลาดอื่น เอามาให้ผู้เริ่มต้นได้พิจารณากันครับ
เพราะเราไม่อยากให้คนที่เริ่มต้นเล่นรถรุ่นนี้ถูกเอารัดเอาเปรียบจากพ่อค้าหัวใส
Cefiro A31 เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม อาจะมีแมกท่อบ้างเล็กน้อย
12V 92-94 เดิมๆเลย 150,000
+-20,000 (โฉม 12 ควรตรวจดูที่เพลทตัวถัง รหัสขึ้นต้นต้อง HA31xxx)
24V 92-94 เดิมๆเลย 180,000
+-20,000 (โฉม 24 ควรตรวจดูที่เพลทตัวถัง รหัสขึ้นต้นต้อง RA31xxx)
เครื่องยนต์เดิมทำบ้างเล็กน้อย-ปานกลาง
RB20det / 1JZgte / ช่วงล่างสกายไลน์ 200,000
+-20,000 ออฟชั่นเสริมเช่น ซันรูฟ+ปัดหลัง
ราคาอาจสูงขึ้น แต่ทั้งหมดไม่ควรเกิน 280,000
เครื่องยนต์เดิมทำบ้างเล็กน้อย-ปานกลาง
RB25det / 26dett / 2JZgte / ช่วงล่างสกายไลน์ 250,000
+-20,000 ออฟชั่นเสริมเช่น ซันรูฟ+ปัดหลัง ราคาอาจสูงขึ้น
แต่ทั้งหมดไม่ควรเกิน 300,000
หากเครื่องยนต์เดิมไม่มีเทอร์โบหรือไม่ใช่เครื่องเดิมตรงรุ่น เช่น
RB20e / RB20de / 1JZge / 2JZge (VVTI)
ราคาควรตำลงเมื่อเทียบจากเครื่องเทอร์โบ
และถ้าเครื่องยนต์ ที่โมมาเต็ม หลายร้อยม้า (เกิน 280 ม้า)
ควรดูปัจจัยภายในตัวเครื่องให้ดี ว่าชิ้นส่วนเครื่องยนต์โดนเปลี่ยนแปลง
หรือยัดของเดิมใส่ก่อนขายหรือไม่ อย่ามองแต่ภายนอก
เพราะว่าข้างนอกมันสร้างกำลังม้าได้จริง แต่ภายในรองรับกำลังที่ว่านี้ด้วยหรือไม่
หากว่าเครื่องตัวนั้นโมเต็ม สภาพสมบูรณ์ ของแต่งเทพ เนียนๆกริ๊บๆครบๆ
ราคาหนักสุดๆก็ไม่น่าเกิน 380,0000 ก็ถือว่าขั้นเทพแล้ว
และราคานี้ปล่อยยากจริงๆ แต่ยังไงถ้าราคาสูงโปรดพิจารณามากๆ
เพราะว่ารถที่ราคาสูงขนาดนี้ ต้องเป้นรถที่มีชื่อเสียงเรียงนาม รถมีสำนักแน่นอน
เจ้าของต้องเป็นที่รู้จักแน่นอน เพราะทำมาเยอะมาก
และราคาเท่านี้ถือว่าขาดทุนสำหรับเจ้าของรถที่จะขาย
ลองเอาไปพิจารณาเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจซื้อครับ
อาจจะขัดใจคนขายรถบ้าง แต่เราอยากให้คนที่ซื้อรถต่อได้มีความสุขกับ Cefiro A31
ไม่อยากให้เจอประสบการณ์เลวร้าย ซึ่งใครๆก็อยากได้ใช้รถที่มันคุ้มค่ากับเงินที่ซื้อแน่นอน
เราอยากให้สังคม Cefiro-A31 ยังคงอยู่ ช่วยดูแลกันและกันนะครับ