A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ขอคำปรึกษาครับ

jeab.ay · 704

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jeab.ay

  • RB20 DE
    • กระทู้: 76
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: สิงหาคม 07, 2014, 09:56:36 PM
รถผมเครื่อง RB 20 โบ ติดแก๊สของ versus ระบบหัวฉีด มาได้ 2 ปีกว่าครับ บ้านอยู่ต่างจังหวัดเห็นมีศูนย์บริการติดตั้งของ versus จึงตัดสินใจติดครับ  เลือกใกล้บ้านกะว่าถ้าหลังติดตั้งแล้วเกิดมีปัญหาจะได้สะดวก ก่อนจะติดตั้งผมได้ถามช่างว่า เครื่อง RB โบติดตั้งแก๊สได้ไหม ((ไม่ค่อยมั่นใจเห็นช่างต่างจังหวัดถนัดแต่เครื่อง J)) เขาตอบว่าได้ไม่มีปัญหา  ปรากฏว่าหลังติดตั้งเสร็จ ตอนใช้น้ำมันเครื่อง เดินปกติดี...แต่พอตอนเปลี่ยนเป็นแก๊ส...เครื่องเดินกะพือ ๆ ช่วงรอบต่ำ ตำแหน่งเกียร์ N ((800 รอบ))  อ้ายช่างของศูนย์ versus เขาก็พยายามจูนให้อยู่หลายครั้งมาก  แต่จูนไม่จบครับ...ผมเลยต้องทนใช้มาจนทุกวันนี้เซ็งเป็ด....ท่านใดพอจะมีอู่ที่รับแก้ไขปัญหาเรื่องระบบแก๊สที่ทำแล้วจบ ช่วยแนะนำหน่อยครับ 
 凸(`з´) 凸(`з´)



ออฟไลน์ RB_Foto

  • A31CLUB Forever
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 3.242
    • แรงม้า +312/-1
  • life'it tedious.
    • www.a31club.com
ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2014, 10:01:05 PM
รถผมเครื่อง RB 20 โบ ติดแก๊สของ versus ระบบหัวฉีด มาได้ 2 ปีกว่าครับ บ้านอยู่ต่างจังหวัดเห็นมีศูนย์บริการติดตั้งของ versus จึงตัดสินใจติดครับ  เลือกใกล้บ้านกะว่าถ้าหลังติดตั้งแล้วเกิดมีปัญหาจะได้สะดวก ก่อนจะติดตั้งผมได้ถามช่างว่า เครื่อง RB โบติดตั้งแก๊สได้ไหม ((ไม่ค่อยมั่นใจเห็นช่างต่างจังหวัดถนัดแต่เครื่อง J)) เขาตอบว่าได้ไม่มีปัญหา  ปรากฏว่าหลังติดตั้งเสร็จ ตอนใช้น้ำมันเครื่อง เดินปกติดี...แต่พอตอนเปลี่ยนเป็นแก๊ส...เครื่องเดินกะพือ ๆ ช่วงรอบต่ำ ตำแหน่งเกียร์ N ((800 รอบ))  อ้ายช่างของศูนย์ versus เขาก็พยายามจูนให้อยู่หลายครั้งมาก  แต่จูนไม่จบครับ...ผมเลยต้องทนใช้มาจนทุกวันนี้เซ็งเป็ด....ท่านใดพอจะมีอู่ที่รับแก้ไขปัญหาเรื่องระบบแก๊สที่ทำแล้วจบ ช่วยแนะนำหน่อยครับ 
 凸(`з´) 凸(`з´)

ต่างจังหวัดผมไม่แน่ใจนะครับ ว่าแต่อยู่จังหวัดอะไรครับ

ถ้ามีโอกาสเข้ามากรุงเทพลองดูที่นี่ครับ Thep Modify (รามอินทรา 65)

http://www.a31club.com/webboard/index.php?topic=10714.0

ลองดูนะครับ



                              

                                                   A31CLUB NOT ZONE,NOT GROUP

                          "ยังไม่จนอยู่อย่างตนจนจะไม่ไม่วันจน...ยังไม่รวยอยู่อย่างตนรวยจะไม่มีวันรวย"
     
                                                                  "ตนเหมือนตน...แต่...ตนไม่เหมือนกัน"
 
                                                                       
                                          >>>-วิธีใส่รูปส่วนตัว (Display)/วิธีโพสรูปทั่วไป-<<<



"ขาย"ยาง<NANKANG>ของใหม่ >>>คลิ๊กที่นี่เลย<<<
"ขาย"บังลมหม้อน้ำ Cefiro-A31 (セフィーロA31) >>>คลิ๊กที่นี่เลย<<<
"เพจขายอะไหล่"Facebook R-JDM >>>คลิ๊กที่นี่เลย<<<


ออฟไลน์ jeab.ay

  • RB20 DE
    • กระทู้: 76
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2014, 10:07:29 PM
อยู่ยุดยาครับ ผมเคยเอารถไปทำระบบไฟเครื่องและจูนกล่องกับช่างเทพแล้วครั้งนึง เมื่อสัก ๒ ปีได้
และได้สอบถามช่างเทพว่าพอจะแก้ไขได้ไหม...ช่างเทพตอบว่า น่าจะยากประมาณนี้ครับ
แต่ก็กะว่าจะโทรสอบถามช่างเทพอีกครั้งนึ่งครับ
 凸(`з´)  พี่ RB_Foto ครับป๋ม



ออฟไลน์ amttpp

  • RB20 DE
    • กระทู้: 3
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2014, 08:24:08 AM
เคยเป็นเหมือนกัน แต่เป็นกะรถ Mercedes.. ติด LPG ของ EMME แก้เท่าไรก็ไม่หาย เข้าทั้งศูนย์รถและศูนย์แก๊สจูนเป็นสิบๆครั้งๆ ออกมาจากศูนย์แรกๆก็ดี สองสามวันอาการเดิมเบาแล้วรอบสวิงก็มาอีก  จนสุดท้ายจะเปลี่ยนชุดแก๊สล่ะ ซื้อมาเรียบร้อย(มือสอง)แต่ก่อนเปลี่ยนก็เลยลองไล่ระบบไฟ มาพบว่าอู่ที่ติดแก๊สมาจั้มเอาไฟ ที่มาเลี้ยงหัวฉีดแก๊สจากไฟไปเลี้ยงชุดคอยล์และหัวฉีดน้ำมัน ก็เลยลองย้ายจุดจ่ายไฟโดยต่อตรงจากแบตผ่านรีเลย์(โดยเอาสัญญาณไฟจากสวิทช์กุญแจเป็นตัวสั่งทำงาน) พบว่าปัญหาเบาสั่นหายไป แถมตอนวิ่งก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เลยสรุปว่าปัญหาที่พบเกิดจากการมักง่ายของช่างในการเดินสายไฟ แล้วบางช่วงไฟไม่พอจ่ายก็ทำให้ระบบจ่ายแก๊สได้ไม่พอจนเกิดอาการสั่น สวิงของรอบเครื่อง