A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ถามพี่ๆๆที่ใช่เครื่องเจหน่อยครับ

tomsiam · 2854

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phol

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 798
    • แรงม้า +2/-0
ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 09:43:11 PM
ตอนขับปกติ 84-85 (กลางวัน) ,ซัดหนักก็ 94-95 (กลางวัน)
ส่วนกลางคืน ก็ลดลงมาจากปกติ นิสหน่อยจ้า
>o>หม้อนํ้าเจโบ + พัดลมไฟฟ้า 2step



ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 03:35:25 PM
ตอนขับปกติ 84-85 (กลางวัน) ,ซัดหนักก็ 94-95 (กลางวัน)
ส่วนกลางคืน ก็ลดลงมาจากปกติ นิสหน่อยจ้า
>o>หม้อนํ้าเจโบ + พัดลมไฟฟ้า 2step



ของผม หม้อน้ำอะลูมิเนียม..พัดลมไฮดรลิค...ความร้อน90 ตลอดเลย..เวลา ซัด...100 อ่ะ...

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ phol

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 798
    • แรงม้า +2/-0
ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 04:07:27 PM

ของผม หม้อน้ำอะลูมิเนียม..พัดลมไฮดรลิค...ความร้อน90 ตลอดเลย..เวลา ซัด...100 อ่ะ...
หม้อนํ้ากี่ช่อง + ใช้มานานหรือยังคับ?? จะให้ดีควรจะ 3ช่องอะคับ!! + พัดลมหมุนแรงปกติใช่ไหม??
ถ้าความร้อนไม่เกิน 100 ...ก็ถือว่าปกติคับผม



ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 04:18:53 PM
ผมไม่รู้ว่ากี่ช่อง...แต่พัดลมจะหมุนแรงสุดช่วง..1500-2000 รอบอ่ะ...

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ Yik_Korat

  • RB20 DE
    • กระทู้: 87
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 07:56:28 PM
ผมแก้....
1. เปลี่ยนพัดลมเป็นไฟฟ้า 2 step
2. เปลี่ยนหม้อน้ำขนาด 42 มม.
3. แยกออยทุกอย่างที่ใช้ร่วมกับหม้อน้ำ
4. เปลี่ยนวาวล์น้ำมาที่ 76 องศา ของ มิตซูบิชิ

ปรากฏว่าอณุหภูมิลดลงจากเดิม รถติด 80 - 85 วิ่งต่าง จว. 75 - 80



ออฟไลน์ itnakrab

  • อิฐ ลาดพร้าว136 , ระยอง , กาฬสินธุ์ เจอทักได้ครับ 086
  • RB25 DE
    • กระทู้: 164
    • แรงม้า +0/-0
  • อิฐ ลาดพร้าว 136 ครับ..1J GTE
ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 09:15:49 PM
มาเก็บข้อมูลด้วยครับ :o

น้องใหม่ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากตัง ด้วยนะครับ มันคือการเปลี่ยนแปลครับ


wortenko

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 04:03:22 PM
รถผม 90 ครับ ;E



ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 06:13:21 PM
 up หน่อย....

วันนี้ผมเปลี่ยนสายไฮรโดรลิกเอง.....เดี่ยวลองขับดูว่าจาก90 - 95  มันจะลดไหม...ถ้าไม่ลดเตรียมตัวเปลี่ยนวาล์วน้ำเลยผม....

เหนื่อยมาก...เลย   :( :( :( ใส่ยากด้วย.. :-X :-X

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 08:12:30 PM
ลองเปลี่ยนวาล์วน้ำแบบที่พี่ข้างบนบอกซิ แก้ปัญหาตรงจุดนะ ถ้าวาล์วเปิดเร็วแล้วอุณหภูมิไม่ลด แปลว่ามันระบายความร้อนไม่ทัน  แต่ถ้ามันก้ำกึ่ง

วาล์วเจเปิด 85 แต่อยู่ 90 ก็ไม่แน่เรื่องระบบระบายความร้อน

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 08:55:19 PM
ลองเปลี่ยนวาล์วน้ำแบบที่พี่ข้างบนบอกซิ แก้ปัญหาตรงจุดนะ ถ้าวาล์วเปิดเร็วแล้วอุณหภูมิไม่ลด แปลว่ามันระบายความร้อนไม่ทัน  แต่ถ้ามันก้ำกึ่ง

วาล์วเจเปิด 85 แต่อยู่ 90 ก็ไม่แน่เรื่องระบบระบายความร้อน

ครับพี่เทพ

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง