A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ*-*

eak69don · 1432

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ eak69don

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DE
  • *
    • กระทู้: 23
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 11:46:20 AM
เพิ่งมาใช้เครื่องตระกลู j ปรับบูชมือเสียครับแล้วบูชไหลไป 2.5 บาร์จอดปุปเดินเบาไม่เรียบเลยที่อยากถามคืออาการเหมื่อนเครื่องRBหรือป่าวเนื่องจากเคยใช้RBเลยมีประสบการณ์แต่อาการเครื่องJผมเหมื่อนRBเลยสรุปเป็นที่ลูกสูบกับแหวนหรือป่าวใครใช้Jแล้วมีประสบการณ์บอกทีจ้า ตอนนี้ลองเช็คราราคร่าวๆลูกสูบ2jz gteลูกละ800ไม่แน่ใจพร้อมแหวนด้วยหรือป่าว6ลูกประเก็นชุดใหญ่ 5000 ไม่เอาประเก็นฝาเพราะจะไปตัดประเก็นเหล็ก 4500 อะไหล่เป็นของเบิกศูนย์นะครับใครมีที่ซื้อถูกกว่าบอกด้วย*-*ไส้แตก*-*



non@cef

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 02:24:26 PM
ลองดูหัวเทียนก่อนครับว่าแตกหรือป่าว หรือว่าคอล์ย ร้าวหรือป่าวครับ



ออฟไลน์ eak69don

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DE
  • *
    • กระทู้: 23
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 06:56:45 PM
 {;-{
ลองดูหัวเทียนก่อนครับว่าแตกหรือป่าว หรือว่าคอล์ย ร้าวหรือป่าวครับ

ลองดูแล้วคับเช็คทีละหัวเลยทำงานทุกหัวแต่เดินเบาไม่เรียบเวลาสตาร์ทเหมื่อนไม่มีกำฝังอัดคับตอนนี้เตรียมตัวจะเปิกฝาดูก่อนคับ ปล.หัวเทียนเปลี่ยนNGK 9  ใหม่6หัวแล้วคับรอลุ้นเปิกฝาดูก่อนเพื่อวาวล์แต่บูชไหลไปเยอะเหลือเกินทำใจเพื่อแล้วคับขอบคุณมากคับที่ตอบผฝเป็นยัซัยจะรายงานไว้เป้นแนวให้เพื่อนรู้กันคับปรับบูชมือแมร่งทำให้พังแท้ๆ



non@cef

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 08:57:57 AM
{;-{ลองดูแล้วคับเช็คทีละหัวเลยทำงานทุกหัวแต่เดินเบาไม่เรียบเวลาสตาร์ทเหมื่อนไม่มีกำฝังอัดคับตอนนี้เตรียมตัวจะเปิกฝาดูก่อนคับ ปล.หัวเทียนเปลี่ยนNGK 9  ใหม่6หัวแล้วคับรอลุ้นเปิกฝาดูก่อนเพื่อวาวล์แต่บูชไหลไปเยอะเหลือเกินทำใจเพื่อแล้วคับขอบคุณมากคับที่ตอบผฝเป็นยัซัยจะรายงานไว้เป้นแนวให้เพื่อนรู้กันคับปรับบูชมือแมร่งทำให้พังแท้ๆ
ขอให้เสียหายน้อยที่สุดครับ



ออฟไลน์ eak69don

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DE
  • *
    • กระทู้: 23
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 12:06:31 PM
ขอให้เสียหายน้อยที่สุดครับ T-T
ขอบคุณมากคับตอนนี้กำลังยกเครื่องลง



ออฟไลน์ eak69don

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DE
  • *
    • กระทู้: 23
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 09:19:19 PM
วาวลืไอเสียรั่วทั้งหมดแหวนตาย6ลูกเฝยคับอาการเหมื่อนเครื่องหลวมแต่ควันไม่ไหลเวลาสตารท์มันจะดังฟิ้วๆ ปล.ลูกJทนมากคับเคยคับ RB เปิดมาลูกลายทุกลึกของJ ไม่มีรอยซักลูกรอบนี้เลยโดนไม่เยอะเท่ :)



ออฟไลน์ Smoke_Herb

  • RB25 DE
    • กระทู้: 136
    • แรงม้า +2/-0
ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 09:22:24 PM
วาวลืไอเสียรั่วทั้งหมดแหวนตาย6ลูกเฝยคับอาการเหมื่อนเครื่องหลวมแต่ควันไม่ไหลเวลาสตารท์มันจะดังฟิ้วๆ ปล.ลูกJทนมากคับเคยคับ RB เปิดมาลูกลายทุกลึกของJ ไม่มีรอยซักลูกรอบนี้เลยโดนไม่เยอะเท่ :)
;Eแฟนพันธ์แท้ like



ออฟไลน์ eak69don

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DE
  • *
    • กระทู้: 23
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 08:45:30 PM
งานงอกเลยแกะแหวนเพื่อจะเปลี่ยนแหวนใหม่ใส่ร่องแหวนแตก3ลูกเลยใครพอรู้ว่าหาลูก2jzboได้ที่ไหนคับใครรู้จักบอกทีเอา6ลูกเลย
 -_+